"Fan Arsenal nên nhớ, Arteta không có cây đũa thần"

Mọi chuyện đang là rất khó khăn dành cho tân thuyền trưởng của đội bóng nửa đỏ thành bắc London.

Dù đã "thay người" trên băng ghế chỉ đạo, thế nhưng tình hình tại Arsenal vẫn thất vọng hoàn thất vọng. Cơn khủng hoảng đang bủa vây lấy đội chủ sân Emirates vẫn chưa có dấu hiệu ngưng lại.

Sau 2 trận hòa bạc nhược trước Everton cùng Bournemouth, trước mắt Mikel Arteta cùng các học trò sẽ là 2 trận đấu rất, rất khó khăn với Manchester United cùng Chelsea (21 giờ ngày mai). 

Rõ ràng, sẽ là không bất ngờ nếu Pháo thủ tiếp tục gieo sầu cho các cổ động viên. Và theo cựu danh thủ Chris Sutton, chỉ với việc tạo ra sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, sẽ là rất khó để Arsenal xoay chuyển cục diện hiện tại:

Mikel Arteta confirms his Arsenal backroom squad as Wales assistant Albert Stuivenberg joins alongside Freddie Ljungberg, Steve Round - Bóng Đá

Arsenal đã có một HLV mới, nhưng sẽ là rất khó để mọi thứ thay đổi nếu trong đội hình vẫn là những nhân tố cũ.

"Arteta có cả tá công việc cần làm để xoay chuyển mọi thứ."

"Arsenal có một vị thuyền trưởng mới nhưng vẫn là những nhân tố cũ trong đội hình, những người đã chơi không tốt trong khoảng thời gian gần đây."

"Các fan nên nhớ một điều, Arteta không có cây đũa phép trong người."

Ở một diễn biến khác, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Amazon Prime Video, đích thân Mikel Arteta đã lên tiếng tiết lộ kế hoạch cho trận derby tới đây.

Cùng nhìn lại bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

    Bình Luận