Fan Liverpool 'tan chảy' vì hành động đẹp của Alisson

Tại Dublin rạng sáng nay, tân binh Liverpool đã tạo ra một khoảnh khắc vô cùng cảm xúc.

Màn khởi động trước thềm mùa giải ấn tượng của Liverpool tiếp tục với chiến thắng 5-0 trước Napoli. Lữ đoàn Đỏ đã hoàn toàn áp đảo xuyên suốt 90 phút. Đây là bước chạy đà không thể tốt hơn cho thầy trò Jurgen Klopp, khi Premier League sẽ sớm trở lại sau một tuần nữa.

Một tín hiệu tích cực khác là màn ra mắt tuyệt vời của Alisson Becker. Chuyển đến Anfield với mức giá kỷ lục thế giới 67 triệu Bảng từ AS Roma, Alisson đã không làm các CĐV The Kop thất vọng. Không chỉ giữ sạch lưới, thủ thành 25 tuổi còn thể hiện sự toàn diện với khả năng xử lý bóng bằng chân điêu luyện.

Alisson tặng găng tay cho cậu bé lao xuống sân - Bóng Đá

 Hình ảnh cảm xúc từ Alisson.

Gây dấu ấn trên sân, Alisson tiếp tục ghi điểm mạnh sau khi trận đấu kết thúc. Lúc một cậu bé trẻ lao vào sân tiến về phía Anh, tuyển thủ Brazil trìu mến ôm hôn và còn tặng luôn găng tay trong trận cho fan may mắn. Chưa hết, Alisson còn dành thời gian nán lại sân ký tặng và giao lưu với các fan trên khán đài.

Alisson tặng găng tay cho cậu bé lao xuống sân - Bóng Đá

 Tân binh Liverpool vô cùng thân thiện.

Chứng kiến sự thân thiện của tân binh đắt giá, người hâm mộ Liverpool cảm thấy vô cùng "ấm lòng". Không ít CĐV đã ca ngợi hành động từ Alisson trên mạng xã hội Twitter.

Alisson tặng găng tay cho cậu bé lao xuống sân - Bóng Đá

 "Thật là một chàng trai tuyệt vời @Alissonbecker".

Alisson tặng găng tay cho cậu bé lao xuống sân - Bóng Đá

 "Một cử chỉ đẳng cấp trong trận đầu tiên của Alisson cho Liverpool. Yêu cái cách CĐV reo hò trong từng đường chạm bóng của anh ấy. You'll never walk alone". 

    Bình Luận