Fan Man United 'ủ mưu' sa thải Mourinho bằng... chiêu độc

Một CĐV của MU đang muốn sa thải Jose Mourinho bằng chiêu độc.

Frank Agyeman là cái tên được cộng đồng fan Man United nhắc đến nhiều nhất. Người này đang sống tại khu vực Sydenham gần Belfast (Bắc Ireland). Ông Frank đã lập một tài khoản tên GoFundMe và đang kêu gọi những người yêu MU đóng góp để tích luỹ tiền sa thải HLV Jose Mourinho.

Fan Man United 'ủ mưu' sa thải Mourinho bằng... từ thiện - Bóng Đá

 Trang gây quỹ sa thải Mourinho.

Số tiền mà CĐV này nhắm đến là 12 triệu bảng. Bởi theo hợp đồng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha thoả thuận với Man United là ông sẽ nhận được 12 triệu bảng nếu Quỷ đỏ đơn phương chấm dứt việc hợp tác trước thời hạn. Trên trang web của Frank, ông đã để hình Mourinho đứng trầm ngâm và minh hoạ kèm theo câu chú thích: "Mourinho out" (Tạm dịch: Mourinho ra đi).

Theo quan điểm của Frank, ông cho rằng các CĐV hiện nay đều đã ngao ngán cách làm việc của Mourinho và họ mong CLB có được một HLV mới đủ tầm dẫn dắt tập thể áo đỏ vừa có danh hiệu lại vừa có lối chơi đẹp. Khi thành lập web gây quỹ này, có rất nhiều CĐV đưa ra ý kiến trái chiều.

Theo số thuận Frank thì người hâm mộ đồng tình nên để Mourinho ra đi là thích hợp. Con số khác thì cho rằng chỉ có chiến lược gia người Bồ Đào Nha là có thể đưa Quỷ đỏ đến thành công nhưng hãy cho ông thời gian thêm nữa.

    Bình Luận