Fernandes giúp Man Utd bay cao, Matic 'tiên tri' gây sốc

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ ấn tượng và đóng góp nhiều vào thành tích chung của M.U.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với nhiều sự kỳ vọng cho các CĐV Manchester United. Bởi lẽ, trước mắt Quỷ đỏ là mục tiêu lọt vào tốp bốn Premier League. Mặt khác, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer còn nhiều cơ hội để vô địch Europa League lẫn FA Cup.

Sự chuyển mình của nửa đỏ thành Manchester có đóng góp không nhỏ từ Bruno Fernandes. Kể từ khi gia nhập M.U, cựu sao Sporting Lisbon đã thể hiện bộ mặt ấn tượng. Sau 7 trận ra sân ở đấu trường Premier League, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi 3 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo.

Giờ đây, số 18 của đội chủ sân Old Trafford còn nhận được thêm sự hỗ trợ từ Paul Pogba. Chính vì lẽ ấy, không ít fan hâm mộ M.U tin rằng đội nhà sẽ sớm lấy lại vị thế. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Nemanja Matic cũng không ngớt lời ca ngợi tiền vệ 25 tuổi.

Nemanja Matic admits surprise by Bruno Fernandes impact at Manchester United - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang nhận được "mưa lời khen" từ chính các đồng đội. 

"Tôi từng theo dõi cậu ta một khoảng thời gian dài, bởi lẽ tôi cũng đã thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trong màu áo Benfica. Tôi biết anh chàng này sẽ mang tới sự chất lượng. Cậu ta đang chơi cho một CLB có áp lực giành danh hiệu rất lớn, thế nhưng tôi không ngờ cậu ta lại thích nghi nhanh tới vậy.

 

Ngay từ giây phút đầu tiên đến Anh, cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt. Tôi vui mừng và hạnh phúc khi Bruno có mặt ở đây. Cậu ấy có tất cả những khả năng để trở thành một thủ lĩnh trên sân", cựu cầu thủ Chelsea trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
    Bình Luận