Giữa ''bão lời khuyên'', Harry Kane nhận cảnh báo từ cựu thuyền trưởng Tottenham

Nhiều ý kiến đang cho rằng Harry Kane nên chuyển tới 1 CLB lớn, song không phải ai cũng đồng tình như vậy.

Thu về vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận ở vòng bảng Champions League, chỉ thắng 3 trong số 7 trận đấu ở Premier League, bị loại từ vòng 3 Carabao Cup bởi đội bóng nhược tiểu Colchester City, chừng đó là quá đủ để cho thấy Tottenham Hotspur đang sa sút không phanh.  Điều này đã dẫn đến câu hỏi về việc liệu các cầu thủ hàng đầu của Spurs – ví dụ như Harry Kane - có nên tìm kiếm vinh quang nơi khác hay không. Mới đây, cựu cầu thủ của Manchester United, Dimitar Berbatov đã ngụ ý trong phát biểu của mình rằng Kane nên chia tay Spurs ở thời điểm này.

Martin Jol has a warning for Harry Kane over idea of Tottenham exit - Bóng Đá

Martin Jol cảnh báo Harry Kane không nên chia tay Tottenham.

Tuy nhiên, cựu HLV của Tottenham, Martin Jol lại không đồng tình như vậy. Trên TalkSPORT, Jol nói:

‘’Để có thể tác động đến anh ấy một chút, tôi xin nói rằng cỏ không xanh hơn ở phía bên kia. Tôi nghĩ rằng Harry Kane đang có một hợp đồng rất tốt, và anh ấy là một cậu bé Spurs. Nhưng vấn đề duy nhất là họ không giành được bất cứ thứ gì.’’

Đúng như những gì Martin Jol nói, Harry Kane có mối liên hệ sâu sắc với Tottenham Hotspur, và chắc chắn anh cũng muốn đạt được những vinh quang cùng đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. Hiện tại, chưa có bất kỳ động thái nào từ phía thủ quân ĐT Anh cho thấy anh muốn ra đi, và có lẽ một khi HLV Mauricio Pochettino còn tại vị, khả năng chân sút 26 tuổi nói lời chia tay Bắc London cũng là không lớn.

Xem những bàn thắng của Harry Kane vào lưới Southampton:

    Bình Luận