Guardiola gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc ngã ngửa trên sân

Khoảnh khắc HLV Pep Guardiola ngã lăn trên sân trong trận đấu với Tottenham mang tới niềm vui cho CĐV theo dõi trực tiếp trên sân cũng như cộng đồng mạng.
 Guardiola gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc ngã ngửa trên sân

Man City đã có một trận đấu khó khăn trước Tottenham trong trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra vào rạng sáng 15/5.

Tỉ số 2-0 chưa phản ánh được hết những diễn biến trên sân. Thực tế, The Citizens phải rất vất vả trước khi Erling Haaland hoàn tất cú đúp ở những phút bù giờ.

Phút 86 trên sân Tottenham, hậu vệ Manuel Akanji bất ngờ để mất bóng. Son Heung-min thoát xuống nhưng lại không thể thắng được thủ thành Stefan Ortega trong pha đối mặt.

Trong khoảnh khắc Akanji mắc sai lầm, HLV Pep Guardiola ngã ngửa ra sân. Ông chỉ có thể thở phào nhẹ nhõm và hoàn toàn thoải mái khi chứng kiến thủ môn dự bị Ortega sửa sai được cho đồng đội.

Nếu Son ghi bàn, Man City đứng trước nguy cơ không thể ra về với niềm vui trọn vẹn và họ có thể sẽ gặp vô số khó khăn khi bước vào vòng đấu cuối.

Chỉ 4 phút sau khi lăn lộn trên sân, Pep có thể yên vị trên ghế chỉ đạo và nở nụ cười mãn nguyện. Sự thay đổi người mang tên Jeremy Doku phát huy hiệu quả, khi cầu thủ người Bỉ mang về quả phạt đền để Haaland hoàn tất cú đúp, ấn định thắng lợi 2-0 cho Man City ngay trên sân nhà của Tottenham.

Kể từ khi đến Man City, chân sút người Na Uy ghi 63 bàn sau 65 trận, thành tích không cầu thủ nào trong lịch sử Ngoại hạng Anh có thể chạm đến trong 2 mùa giải đầu tiên. Anh cũng đang bỏ rất xa những người xếp sau trong cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2023/24.

Với Pep Guardiola, việc vượt qua đối thủ kỵ giơ nhất trong sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh đang giúp đưa Man City tiến sát thời cơ lịch sử để trở thành CLB đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh 4 mùa liên tiếp.

Theo đó, Man City chỉ cần thắng West Ham, đối thủ đã không còn mục tiêu phấn đấu, ở vòng 38 để biến Arsenal thành "kẻ về nhì" trong 2 mùa liên tiếp.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận