Guardiola tiết lộ tình tiết khó tin trong vụ Sane

Pep Guardiola thừa nhận đã có những thời điểm Manchester City thuyết phục thành công Leroy Sane gia hạn hợp đồng, nhưng...

Sau khi bộ đôi Robbery rời Allianz Arena, Bayern Munich đã lập tức triển khai kế hoạch tìm những nhân tố thay thế. Một trong những mục tiêu hàng đầu mà Hùm Xám đang nhắm đến vào thời điểm này chính là Leroy Sane của Man City.

Thông qua những phát biểu trong thời gian gần đây từ giới lãnh đạo của Bayern, có thể thấy họ đang rất tự tin trước khả năng có được ngôi sao trẻ người Đức, bất chấp những nỗ lực ngăn cản từ phía các nhà đương kim vô địch Premier League.

Bản thân HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng thừa nhận việc Sane có thể nói lời chia tay sân Etihad trước khi TTCN mùa hè năm nay tại Anh khép lại:

Guardiola tiết lộ tình tiết khó tin trong vụ Sane - Bóng Đá

 Guardiola cũng không chắc Leroy Sane sẽ ở lại.

"Những gì mà (giám đốc thể thao) Txiki (Begiristain) thông báo với tôi cách đây 2-3 tuần là mọi chuyện đã gần như hoàn tất (gia hạn với Sane). Tuy nhiên điều đó đã không còn chắc chắn vào thời điểm hiện tại."

"Tôi chỉ muốn làm việc với những cầu thủ muốn ở lại, vì luôn là điều không thể với tôi trên cương vị một HLV trong việc thuyết phục các cầu thủ làm những gì mình muốn trong khi tâm trí của họ đã ở một nơi khác rồi."

"Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, và đó là vì sao chúng tôi nỗ lực gia hạn trong hơn 1 năm qua. Chúng tôi đã suýt làm được điều này cách đây 1 tháng, nhưng giờ thì mọi thứ đã thay đổi. Tôi chỉ có thể nói bấy nhiêu."

Video tài năng của Leroy Sane

    Bình Luận