Guardiola tự tin "lật kèo" trước Liverpool lần nữa

Pep Guardiola tin rằng Manchester City hoàn toàn có thể "lật kèo" trước Liverpool để vô địch Premier League một lần nữa.

Khép lại lượt trận vòng 7 Premier League đêm qua, cả Liverpool lẫn Man City đều đã có được những chiến thắng để duy trì khoảng cách 5 điểm trên BXH.

Sau vài vòng đấu khiêm nhường, thì giờ đây 2 vị thuyền trưởng của Liverpool và Man City đều đã bắt đầu đưa ra những phát biểu đả kích dành cho nhau.

Guardiola tự tin

 Pep cảnh báo Liverpool về việc mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước.

Cụ thể sau khi Klopp tuyên bố: "Chắc chắn, 8 trận thắng 1-0 sẽ quan trọng hơn 1 trận thắng 8-0 (ám chỉ thắng lợi mà Man City có được trước Watford)", thì trên Manchester Evening News, Pep cũng đã đáp trả rằng:

"Chúng ta đều biết cả 2 đội bóng đều đang chiến đầu vì danh hiệu. Liverpool đã có 7 chiến thắng liên tiếp, đang là đương kim vô địch Châu Âu và chơi một thứ bóng đá rất tuyệt vời."

"Chúng tôi đều biết rõ bản thân không được phép để mất quá nhiều điểm, vì mùa giải năm ngoái, Liverpool chỉ thua đúng duy nhất 1 lần. Mùa giải vẫn còn dài, và có lẽ chúng tôi sẽ có thể tiếp tục tạo ra áp lực cho họ nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng giành ngôi vô địch Premier League mùa giải thứ 3 liên tiếp."

Hiện Liverpool cũng đang nỗ lực xô đổ một kỷ lục của Man City đó là chuỗi 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Với thắng lợi 1-0 trước Sheffield United, Lữ Đoàn Đỏ đã có được chuỗi 16 trận thắng liên tiếp. 

Video lễ chụp ảnh toàn đội của Man City

    Bình Luận