Hazard đá càng hay, Fabregas càng lo

Cesc Fabregas thừa nhận việc Eden Hazard đang là nguồn sống của Chelsea đang khiến anh rất lo lắng.

Trong thắng lợi 2-1 trước Liverpool vào đêm qua, Hazard tuy chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng anh vẫn biết cách khiến truyền thông nhắc tới mình. Những dấu ấn mà tiền vệ người Bỉ làm được là rất lớn, đặc biệt là pha solo mang về bàn thắng ấn định tỷ số cho The Blues.

Hazard đá càng hay, Fabregas càng lo  - Bóng Đá

 Hazard đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Chelsea.

Không chỉ trận đấu này, mà thực tế Hazard đang chơi cực kỳ thăng hoa từ đầu mùa. Tuy nhiên không phải bất cứ thành viên nào của Chelsea cũng cảm thấy vui điều đó.

“Cậu ấy đang chơi rất tốt. Có lẽ Hazard đang là cầu thủ đạt phong độ cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy chưa gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, điều đó khiến tôi lo lắng. Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cậu ấy”.

“TTCN đang diễn biến phức tạp, chuyện một đội bóng chi ra 200 triệu euro mua một cầu thủ hoàn toàn có thể xảy ra, bởi vậy tôi đang lo lắng Hazard sẽ rời Chelsea vào Hè năm tới."

“Tôi nghĩ rằng Chelsea nên đẩy mạnh việc đàm phán hợp đồng giữ chân Hazard, đó là mục tiêu số 1 cần phải giải quyết. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với Chelsea trong nhiều năm, Hazard là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng sát cánh.”

Video tài năng của Eden Hazard:

    Bình Luận