Henry: "Cậu ấy cần phải bịt tai lại và ra ngoài chiến đấu cho Arsenal..."

Cựu danh thủ người Pháp tin rằng ngôi sao này vẫn còn có thể toả sáng hơn nữa trong tương lai.

Tính đến hiện tại, trong 2 mùa giải vừa qua, BLĐ Arsenal đã chi tiền để mang về nhiều hảo thủ chất lượng. Nếu như mùa hè 2020, Pháo thủ thành London có Thomas Partey, thì hè năm ngoái Nicolas Pepe chính là "bom tấn" của thượng tầng đội chủ sân Emirates.

Đã qua rồi giai đoạn Arsenal "keo kiệt" trên các phiên chợ chuyển nhượng cầu thủ, giờ đây CLB giàu thành tích hàng đầu nước Anh này tin rằng, những bản hợp đồng đắt giá sẽ khiến họ sớm quay trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Dù vậy, tính đến hiện tại, dù nhận nhiều kỳ vọng, Pepe chưa đáp ứng được mong mỏi của các CĐV yêu mến Arsenal. Một phần vì mức giá cao lên đến 72 triệu bảng mà cầu thủ người Bờ Biển Ngà này sở hữu khi chuyển đến từ Lille. Dù vậy, phát biểu về Pepe, người tiền bối huyền thoại Thierry Henry lên tiếng đầy thẳng thắn. Cựu danh thủ người Pháp đồng cảm và đưa ra lời khuyên thiết thực dành cho Pepe:

Thierry Henry in agreement with Jose Mourinho and Graeme Souness about Nicolas Pepe at Arsenal - Bóng Đá

Pepe chưa đáp ứng được kỳ vọng.

"Khi bạn đến một đội bóng lớn Arsenal, bạn sẽ luôn bị bàn tán, và mọi người sẽ luôn nhắm vào bạn.", Henry nói.

"Cậu ấy cần phải đảm bảo rằng bản thân không nghe điều đó và ra ngoài tiếp tục chiến đấu cho đội bóng. Mọi người cần quên về mức giá đó đi. Cậu ấy không yêu cầu được mua với số tiền đó."

"Premier League, như chúng ta biết, không giống với giải VĐQG Pháp hay bất kỳ giải đấu nào khác. Vì vậy, cậu ấy cần phải thích nghi với điều đó. Chúng ta cần cho Pepe thêm thời gian."

HLV Arteta phát biểu về mục tiêu mùa giải 2020/21: 

 
    Bình Luận