HLV Mourinho nói điều 'bất ngờ' về đối thủ Tottenham

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về đối thủ của Man Utd vào rạng sáng thứ 3 tuần sau.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đang chịu nhiều áp lực kể từ sau thất bại trước Brighton & Hove Albion. Đội bóng của ông hiện mới chỉ có 3 điểm, trong khi một vài đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch đều đã thi đấu và giành được những kết quả khả quan ở vòng đấu thứ 3 Premier League.

HLV Mourinho nói điều 'bất ngờ' về đối thủ Tottenham - Bóng Đá

 HLV Mourinho đang gặp nhiều khó khăn ở Man Utd.

Dù vậy, chiến lược gia 55 tuổi vẫn tỏ ra rất lạc quan về trận đấu được đánh giá là rất khó khăn với Tottenham Hotspur vào rạng sáng thứ 3 tuần sau (giờ Việt Nam). Khi được hỏi về sự ấn tượng mà Tottenham tạo ra trong vài mùa giải gần đây dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, thuyền trưởng Man Utd nói: "Tôi sẽ không bình luận về điều này."

"Bạn phải thi đấu với 19 đội bóng tại Old Trafford và 19 đối thủ ở sân của họ, bạn phải thi đấu với tất cả mọi người." Ông nói khi được hỏi về sự quan trọng của trận đấu với Totttenham.

"Tôi không biết đây có phải thời điểm thích hợp hay không. Hiện tại, lịch thi đấu đã được quyết định và Man Utd phải ra sân tiếp đón Spurs trong trận đấu thứ 2 tại Old Trafford, trước khi cả đội có 2 lần làm khách trước Burnley và Watford, đây là tất cả mọi thứ và dĩ nhiên thật sự khó khăn cho chúng tôi." Ông nói thêm.

Thực tế thì họ là một trong những đội nằm trong top 4 mùa trước. Vì vậy, đây cũng được coi là trận đấu không dễ dàng cho Man Utd." HLV Mourinho kết luận.

    Bình Luận