HLV Sarri: "Các cầu thủ còn chất lượng hơn cả chiến thuật của tôi"

Chiến lược gia người Italia đã rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng 3-0 ở ngày khai màn Premier League 2018-19.

Huấn luyện viên Maurizio Sarri đã có những lời chia sẻ với Sky Sports sau chiến thắng đầu tiên của mình trong trận ra mắt Premier League với Chelsea, nơi họ đã đánh bại Huddersfield Town với tỉ số 3-0.

HLV Sarri:

 HLV Sarri rất hài lòng với chiến thắng của Chelsea.

3 bàn thắng của đội chủ sân Stamford Bridge được ghi bởi Ngolo Kante, Pedro Rodriguez và tân binh Jorginho từ chấm phạt đền. Vị thuyền trưởng Chelsea đã dành thời gian để ca ngợi các cầu thủ vì ông cho rằng điều đó đã khiến chiến thuật của mình bị lu mờ.

"Chúng tôi đã chiến thắng vì chất lượng của các cá nhân cao hơn mức độ tổ chức chiến thuật. Tôi hài lòng vì Chelsea đã đánh bại một đội bóng giàu thể lực ở một trận đấu rất khó khăn." Ông nói.

"Thời gian 3 tháng có thể đủ để hình thành một đội mới, ở Naples (Napoili) thì có thể, nhưng ở đây, tình hình rất khác vì nhiều người mới chỉ đến từ tuần trước, thậm chí 2 cầu thủ trong số họ mới xuất hiện cách đây 3 ngày." Cựu HLV Napoli chia sẻ thêm.

"Tôi hài lòng với các công tác chuyển nhượng, Chelsea đã có một thủ môn tuyệt vời, đúng là không giữ được Thibaut Courtois là điều đáng tiếc, nhưng tôi nghĩ Mateo Kovacic có thể toả sáng ở đây, và sau đó lại có Jorginho. Tôi tin rằng tuyến giữa của Chelsea đã sẵn sàng." HLV Sarri Kết luận.

    Bình Luận