"Hoặc Mourinho, hoặc các cầu thủ phải rời Man Utd"

Huyền thoại Man Utd, Gary Neville đã không ngần ngại chê bai các học trò của HLV Jose Mourinho sau thất bại 0-1 của Quỷ đỏ trước Brighton.

Rạng sáng nay, Man Utd đã nhận trận thua đầy bất ngờ, nhưng xứng đáng trước Brighton. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho có lí do để không hài lòng với các học trò. Và ông ám chỉ những cầu thủ dự bị như Anthony Martial, Marcus Rashford, Marcos Rojo, Matteo Darmian chơi không đủ tốt.

 Man Utd chơi quá tệ trước Brighton.

"Jose Mourinho đã nói điều quan trọng với ông ấy là vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Nhưng khi bạn không thể truyền thông điệp của mình với tư cách là một HLV, thì bạn phải ra đi, hoặc các cầu thủ phải ra đi," Neville nói trên Sky Sports.

"Tại thời điểm này, Man Utd không thể nào loại bỏ Jose Mourinho. Ông ấy không thích một số cầu thủ của mình vào đêm nay. Họ đã có màn trình diễn tồi tệ. Họ chơi không đủ tốt. Khi mặc áo Manchester United, các tiêu chuẩn phải cao hơn thế này. Họ sẽ phải ra đi.

Nếu có bất cứ cầu thủ nào tự hỏi rằng tại sao họ lại không được chơi trong trận chung kết FA Cup sắp tới, hãy chỉ cho họ xem lại trận đấu này. Họ không có lí do nào để bào chữa cả. Không chỉ là họ chơi tệ. Thái độ thi đấu của họ thật khủng khiếp."

Man Utd có nên giữ chân Anthony Martial?

    Bình Luận