Hợp đồng sắp hết hạn, "người hùng thầm lặng" vẫn chưa biết Liverpool muốn gì

Tình hình hợp đồng của tiền vệ mang áo số 5 ở CLB Liverpool vẫn là điều đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM.

Ở sân Anfield, có một thực tế tương đối nghịch lý đang hiển hiện: tầm quan trọng của tiền vệ Georginio Wijnaldum trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp là điều không có gì phải bàn cãi, song tuyển thủ người Hà Lan vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng dù thỏa thuận hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về vấn đề này, cầu thủ 29 tuổi đã thừa nhận mọi thứ sẽ chỉ phụ thuộc vào quyết định của CLB.

"Tôi chỉ tập trung vào việc đưa mùa giải này kết thúc tốt đẹp và đó là điều duy nhất tôi nghĩ đến", Wijnaldum nói với Sky Sports.

Wijnaldum on signing new terms: 'It depends on what the club wants' - Bóng Đá

Liverpool vẫn chưa đề xuất hợp đồng mới cho tiền vệ Georginio Wijnaldum.

"Tôi muốn gì nào? Thật khó để nói. Nó phụ thuộc vào việc CLB muốn gì và tình hình lúc đó như thế nào. Chúng tôi sẽ xem."

Như đã nói, vai trò của Georginio Wijnaldum ở mùa giải năm nay là vô cùng quan trọng dù có phần thầm lặng. Ở Premier League, anh đá chính tất cả các trận ra sân và chỉ một lần vắng mặt - do chấn thương, không phải vấn đề về chuyên môn. Sẽ là một điều rất kỳ lạ nếu Liverpool không đề nghị một bản hợp đồng mới cho tiền vệ mang áo số 5, nhưng đó lại chính xác là điều chưa xảy ra và đang gây nhiều lo lắng cho NHM The Kop.

Xem siêu phẩm của Georginio Wijnaldum vào lưới Torino:

    Bình Luận