Hugo Lloris có thể phải trả một cái giá cực đắt cho hành vi say sỉn

Thủ môn của Tottenham phải xin lỗi gia đình, câu lạc bộ, đồng đội, huấn luyện viên và những người hâm mộ sau khi bị buộc tội lái xe trong tình trạng không tỉnh táo.

Nhà vô địch World Cup 2018 của Les Bleus đã tham dự buổi tiệc tại một nhà hàng phố London với các một số đồng đội ở tuyển Pháp gồm Laurent Koscielny và Olivier Giroud. Điều đáng nói, sau khi kết thúc, Hugo Lloris đã tự lái xe về nhà dù đang trong tình trạng không tỉnh táo và anh ngay lập tức bị cảnh sát 'hỏi thăm'.

Hugo Lloris có thể phải trả một cái giá cực đắt cho hành vi say sỉn - Bóng Đá

 Lloris có nguy cơ mất rất nhiều thứ vì hành vi không đúng mực của mình.

Mọi chuyện đã tạm lắng xuống nhưng thủ thành 31 tuổi được cho là sẽ buộc phải xuất hiện ở toà án vào tháng tới. Trong khi mức án phạt 240 ngàn bảng anh sẽ được đưa ra và thậm chí Lloris có nguy cơ lớn bị tước băng đội trưởng của Tottenham Hotspur.

Thủ thành của Spurs hôm qua nói: “Tôi thành thật muốn xin lỗi gia đình, câu lạc bộ, đồng đội, người quản lý và tất cả những người hâm mộ. Uống rượu là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình và đó không phải là ví dụ tôi muốn đặt ra.”

Lloris bị cảnh sát ở Gloucester Place (Westend, London) chặn xe lúc 2h20 sáng hôm trước. Anh bị giam giữ trong vòng 7 tiếng đồng hồ, trước khi bị buộc tội. Vụ việc này đã khiến thủ thành người Pháp bỏ lỡ buổi tập luyện, chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Manchester United vào đầu tuần sau.

    Bình Luận