Hủy diệt Rochdale, đội bóng League One 'cà khịa' ngay Man Utd

Dù phải làm khách của Rochdale, Wycombe Wanderers vẫn có màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi với tỉ số 3-0.

Fred Onyedinma (cú đúp) và Adebayo Akinfenwa là 2 cầu thủ đã ghi bàn cho Wycombe Wanderers. Không nói cũng hiểu niềm vui của đội khách sau trận đại thắng này.

Wycombe Wanderers châm biếm MU - Bóng Đá

 Wycombe Wanderers dễ dàng đánh bại Rochdale.

Với 3 điểm có được, Wycombe Wanderers đang xếp thứ 2 trên BXH League One, kém đội đầu bảng Ipswich Town 2 điểm, dù đã đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Rochdale đang xếp thứ 18, với vỏn vẹn 10 điểm.

Trên trang mạng xã hội chính thức của CLB, Wycombe Wanderers không quên chia sẻ niềm vui thắng trận, và 'cà khịa' Man Utd.

Wycombe Wanderers châm biếm MU - Bóng Đá

 Wycombe Wanderers đã hơn Man Utd?

Như đã biết, giữa tuần qua, dù có lợi thế sân nhà Old Trafford, và lực lượng vượt trội, Man Utd phải chật vật lắm mới vượt qua Rochdale trong trận đấu ở vòng 3 League Cup nhờ loạt luân lưu may rủi. Mason Greenwood đã ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên sau đó, đội chủ nhà đã để Rochdale có bàn gỡ hòa do công của cầu thủ tuổi teen mới 16 tuổi, Luke Matheson. Nhiều ngôi sao Quỷ đỏ đã gây thất vọng nặng nề khi gặp đội bóng hạng dưới.

Man Utd có lẽ sẽ xấu hổ khi biết được rằng, nhiều cầu thủ Rochdale đã nán lại Nhà hát của những giấc mơ sau trận đấu để chơi đùa thêm đến tận 11 đêm. Với những cầu thủ sinh ra và chơi cho đội bóng nhỏ, thì coi như giấc mơ của họ đã thành hiện thực.

Siêu phẩm của Charlie Adam vào lưới Man Utd:

    Bình Luận