Huyền thoại Arsenal buồn phiền về nội bộ đội bóng

Cựu tiền đạo Ian Wright không biết nhận xét thêm gì về tình hình ở Arsenal.

Mesut Ozil đã gặp vấn đề ở Arsenal một thời gian dài, dù vậy HLV Mikel Arteta vẫn gây bất ngờ khi không điền tên tiền vệ này vào danh sách tham dự Europa League. Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha càng thể hiện rõ thái độ của mình đối với Ozil, gạch tên anh khỏi danh sách dự Premier League.

Sokratis' squad omission has largely gone unnoticed - yet it is in a way more brutal than Ozil's - Bóng Đá

 Ian Wright buồn phiền vì tình hình CLB.

Như vậy, ngôi sao người Đức sẽ chỉ có thể thi đấu với đội dự bị Arsenal ít nhất đến tháng 1 năm tới. Pháo thủ cũng không che giấu ý định sẵn sàng chia tay Ozil nếu có đội muốn chiêu mộ anh. Sau khi bị đội nhà gửi tín hiệu rõ ràng, cựu sao Real Madrid đã viết tâm thư trách cứ cách hành xử của CLB, nói thêm rằng anh vẫn sẽ cố gắng cạnh tranh để có thể trở lại đội hình.

Cựu danh thủ Ian Wright cảm thấy buồn phiền trước những gì đang xảy ra ở sân Emirates: "Bóng đá không bao giờ làm tôi ngừng ngạc nhiên. Việc Arsenal và Ozil không thể giải quyết vấn đề với nhau thật đáng buồn. Tôi lấy làm tiếc cho những người có liên quan, tôi chỉ có thể gửi lời động viên đến Ozil. Những tháng tới đây sẽ rất khó khăn cho cậu ấy khi không có cơ hội ra sân."

Đêm nay, Arsenal sẽ chơi trận ra quân Europa League bằng chuyến làm khách đến sân của Rapid Wien.

Các ngôi sao Arsenal trên sân tập:

 
    Bình Luận