Huyền thoại Arsenal chỉ ra cái tên sắp bị Unai Emery cho "ra rìa"

Cựu danh thủ Ray Parlour tin rằng Granit Xhaka sẽ sớm trở thành người thừa tại sân Emirates nếu không cải thiện phong độ của mình.

Trong phiên chợ Hè, hàng tiền vệ The Gunner đã được bổ sung đáng kể với sự góp mặt của Matteo Guendouzi và Lucas Torreira. Bên cạnh đó, HLV Unai Emery cho rằng Aaron Ramsey chính là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Arsenal.

Đáng chú ý, chiến lược gia người Tây Ban Nha không tin dùng Lucas Torreira mà thay vào đó là Granit Xhaka. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal, Ray Palour tin rằng cầu thủ người Thụy Sỹ đang đứng trước nguy cơ phải ngồi dự bị nếu tiếp tục chuỗi phong độ thiếu ấn tượng.

"Cậu ấy có vẻ đang để mất bóng quá nhiều trong hệ thống chiến thuật mới của đội bóng. Và quan trọng là cậu ấy phải di chuyển nhiều hơn nếu có thể. Bên cạnh đó, Granit Xhaka phải luôn trong tư thế sẵn sàng nhận bóng từ các đồng đội", Ray Parlour chia sẻ.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cái tên sắp bị

 Granit Xhaka vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của Arsenal.

"Nếu không làm tốt phần việc của mình, Unai Emery sẽ cho cậu ấy biết rằng mình không được tin tưởng nữa. Ông ấy đã làm điều này trong trận đấu gặp Chelsea khi thay Granit Xhaka bằng Lucas Torreira, người sớm muộn gì cũng có suất đá chính và Xhaka sẽ bị bỏ lại phía sau", cựu danh thủ người Anh nói thêm.

Gia nhập Arsenal từ năm 2016 với mức phí 38,25 triệu bảng, tuy nhiên cựu cầu thủ Borussia Monchengladbach vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình. Nếu không cải thiện phong độ, ngày Granit Xhaka rời sân Emirates sẽ không còn xa. 

    Bình Luận