Huyền thoại Arsenal "mách nước" cho hậu bối cách tỏa sáng ở Man Utd

Huyền thoại Gilberto Silva của Arsenal đã có những lời khuyên dành cho tân binh Fred của Manchester United.

Cầu thủ người Brazil đã gia nhập sân Old Trafford theo bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng. Fred được kì vọng sẽ là chìa khóa để giải phóng Paul Pogba, đây là vấn đề khiến HLV Jose Mourinho phải đau đầu. Tuy nhiên, Manchester United chưa bao giờ là "miền đất hứa" dành cho những cầu thủ Nam Mỹ.

Gilberto Silva, cầu thủ lừng danh của Arsenal từng chinh chiến tại Premier League đã đưa ra những lời khuyên cho hậu bối. Theo cựu tiền vệ người Brazil, Premier League có sự khác biệt rất lớn với giải VĐQG Ukraine và Fred phải làm nhiều điều để thích nghi.

"Học ngôn ngữ sẽ là yếu tố quan trọng giúp chúng ta có thể thích nghi ở môi trường mới. Cậu ấy nói tiếng Anh tốt hơn nhiều so với thời tôi mới đến London. Giờ đây cậu ấy cần phải tận dụng điều này để tìm hiểu nhiều hơn về nước Anh, chủ yếu là về văn hóa", Gilberto Silva chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Fred đã có khởi đầu đầy hứa hẹn ở Man Utd.

"Ngay cả khi cậu ấy từng thi đấu ở châu Âu, trong màu áo Shaktar Donetsk thì cũng sẽ có nhiều sự khác biệt. Đây là giải đấu lớn nhất thế giới, và Fred đang chơi cho một trong những đội bóng hàng đầu. Mọi thứ cậu ấy làm bây giờ đều tạo ra sự ảnh hưởng đáng kể", cựu cầu thủ Arsenal nói thêm.

Fred cũng đã tìm mua cho mình căn biệt thự tại Cheshire trước khi Premier League khởi tranh. Nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ được đá chính trong trận gặp Leicester City ở vòng 1. 

    Bình Luận