Huyền thoại lên tiếng, rõ lý do khiến Aubameyang "tịt ngòi" liên tiếp

Cựu danh thủ Kevin Campbell đã có những chia sẻ về ngôi sao người Gabon.
 

Hậu trường Aubameyang gia hạn hợp đồng với Arsenal 

Là nhân tố quan trọng bậc nhất của Arsenal trong những mùa giải gần đây, Pierre-Emerick Aubameyang đã được Pháo thủ ra sức thuyết phục để ký vào bản hợp đồng mới trong mùa Hè vừa qua. Rốt cuộc, họ đã gia hạn thành công với chân sút người Gabon, nhưng Aubameyang lại bất ngờ gây thất vọng.

Trong khi Pháo thủ đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League với những kết quả tích cực, thì Aubameyang lại đang tịt ngòi sau 4 vòng đấu. Trái lại, người sát cánh cùng anh trên hàng công là Alexandre Lacazette đã có đến 3 pha làm bàn tính đến thời điểm này.

Ex-Arsenal striker Campbell: Contract has negatively impacted Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang liệu có sớm tìm lại được phong độ?

Phát biểu trên GentingBet, cựu tiền đạo của Arsenal - Kevin Campbell đã có những chia sẻ về Aubameyang:

"Vì một số lý do, cuộc đối đầu Manchester City là một trận đấu rất quan trọng đối với Aubameyang."

"Aubameyang là một cầu thủ ổn định, nhưng đã không giữ được phong độ cao kể từ khi ký vào bản hợp đồng mới. Mà gần đây, Arsenal cũng không tạo ra quá nhiều cơ hội cho cậu ấy. Tôi chắc chắn Arteta sẽ nhận ra điều đó và giúp Aubameyang có được nhiều cơ hội ghi bàn hơn."

"Sau tất cả, chiến thắng sẽ là chìa khóa. Aubameyang là đội trưởng và biết rõ điều đó."

"Không bao giờ có một trận đấu dễ dàng tại Etihad, nhưng miễn là họ giành chiến thắng. Không quan trọng ai ghi bàn, tuy nhiên khi được đá chính, Aubameyang sẽ muốn trở thành người tạo ra khác biệt." 

    Bình Luận