Jack Grealish từ chối cam kết tương lai với Aston Villa

Jack Grealish của Aston Villa là một trong những cái tên mà Man Utd đang theo sát cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Đội bóng của HLV Dean Smith đã thúc đẩy hy vọng trụ hạng của họ bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Arsenal tại Villa Park. Sau 37 vòng đấu, Aston Villa đang xếp thứ 17 trên BXH Premier League, khi bằng điểm với đội xếp thứ 18 là Watford nhưng có hiệu số bàn thắng thua tốt hơn.

Jack Grealish refuses to commit his future to Aston Villa amid Manchester United links - Bóng Đá

 Grealish không chắc ở lại Villa.

Trong một mùa giải không như ý của Villa, Grealish là một điểm sáng hiếm hoi. Cầu thủ 24 tuổi người Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ cùng đội bóng vùng Midlands từ khi giúp họ trở lại Premier League với những màn trình diễn xuất sắc mùa trước.

 

Mùa này, đội trưởng của Aston Villa đã ghi được 9 bàn thắng, cung cấp 8 pha kiến tạo. Cũng khá dễ hiểu khi anh lọt vào 'mắt xanh' của Man Utd.

Khi được hỏi trận đấu với Arsenal có phải là lần cuối cùng anh khoác áo Villa ở sân nhà Villa Park hay không, Grealish cho hay: "Tôi không chắc lắm vào lúc này. Tôi có một mục tiêu và đó là giữ câu lạc bộ này ở lại Premier League. Toàn bộ câu lạc bộ này, toàn bộ người hâm mộ này biết nơi mà chúng tôi thuộc về.

Đó là tất cả những gì tôi nghĩ về lúc này, giữ cho câu lạc bộ ở lại Premier League. Hy vọng chúng ta có thể làm điều đó vào Chủ Nhật."

Nhìn lại ngôi vô địch Premier League của Liverpool:

 
    Bình Luận