Jamie Carragher: Đó là "cú lừa" 50 triệu bảng Liverpool dành cho Chelsea

Jamie Carragher đã kể lại thương vụ Liverpool bán một tiền đạo cho Chelsea với 1 mức giá hời.

Torres trong màu áo Liverpool

Vào tháng Giêng 2011, Chelsea đã tạo nên một bom tấn chuyển nhượng khi bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Fernando Torres từ Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha đã không đáp ứng được kỳ vọng của The Blues, đánh mất mình và được xem là 1 bản hợp đồng thất bại.

Tiết lộ về những sự kiện xảy ra trước khi thương vụ 50 triệu bảng kể trên được kích hoạt, cựu trung vệ của Liverpool Jamie Carragher trên Sky Sports: "Thật sự chúng tôi không quá bất ngờ về thương vụ này và kể cả số tiền cao ngất ấy. Và đó có thể xem là "cú lừa" mà Liverpool dành cho Chelsea.

Jamie Carragher: Đó là

Torres đến đầu quân cho Chelsea vào tháng Giêng 2011.

Trước khi rời Anfield 1 năm, Torres thi đấu không còn tốt nữa và chỉ còn là cái bóng của chính mình. Nhưng phải nói rằng cậu ấy là 1 tiền đạo đẳng cấp và chứng tỏ được giá trị của mình sau khi rời Atletico Madrid.

 

Lúc ấy, phong độ của Torres không tốt nhưng mỗi khi đối đầu với Chelsea, những con số thống kê lại rất đáng nể. Chính điều này đã khiến đội bóng thành London quyết tâm có được El Nino. Tôi nghĩ, trường hợp ấy cũng tương tự như Andriy Shevchenko.

Nhưng với 50 triệu bảng ấy, chúng tôi cũng đi vào vết xe đổ của Chelsea và bỏ ra 35 triệu để chiêu mộ Andy Caroll. Và cậu ấy cũng mang đến nỗi thất vọng."

    Bình Luận