Jurgen Klopp nói 1 câu, "kẻ lu mờ" Liverpool lập tức quyết định rời Anfield

Cựu tiền vệ Liverpool Adam Lallana đã có những tiết lộ về đoạn hội thoại giữa anh và Jurgen Klopp trước khi anh quyết định dứt áo ra đi.

Sau 6 mùa giải không để lại nhiều dấu ấn Adam Lallana đã quyết định rời khỏi Liverpool vào tháng 7/2020 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Điểm đến của cựu cầu thủ Southampton chính là Brighton & Hove Albion.

Mới đây, trong buổi tiếp xúc truyền thông, tiền vệ sinh năm 1988 đã có những chia sẻ về quãng thời gian cuối cùng còn gắn bó với Liverpool: "Để tìm ra phương án tốt nhất cho tương lai của mình, tôi đã đến gặp Jurgen Klopp, ngồi xuống và nói chuyện thật cởi mở vào thời điểm tháng 10 năm ngoái.

Jurgen Klopp nói 1 câu,

Adam Lallana đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với Jurgen Klopp trước khi rời Liverpool.

Mối quan hệ giữa tôi và ông ấy rất tốt nên việc trao đổi diễn ra rất thẳng thắn. Tôi từ tốn đặt câu hỏi về cơ hội của mình tại Liverpool. Tôi nói rằng mình sắp hết hợp đồng vào năm sau nhưng hiện tại, tôi lại không được thi đấu thường xuyên. Và tôi muốn biết kế hoạch của HLV Klopp với cá nhân mình. Nếu không có tôi trong kế hoạch sắp tới, tôi sẽ làm việc với người đại diện và tìm CLB mới.

Và sau đó, ông ấy đáp lời rằng: "Cậu lẽ ra sẽ được ra sân thi đấu, nhưng nếu muốn thi đấu nhiều hơn thì tôi không thể trao cho cậu cơ hội đó.""

Adam Lallana đến Brighton và vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính. Anh đã góp mặt trong 4 trận đấu vừa qua của Chim Mòng Biển tại Ngoại hạng Anh nhưng chưa để lại bất cứ dấu ấn nào.

    Bình Luận