'Không một ai dõi theo Marcus Rashford'

Màn đối đầu tại Old Trafford đã diễn ra với thế trận khiến các CĐV phải bất ngờ.

Tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà, Manchester United là những người được đánh giá yếu hơn do đang có chuỗi phong độ không mấy ấn tượng. Hai trận đấu liên tiếp tại Premier League, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đều phải chia điểm trước Sheffield United và Aston Villa.

Ngay cả những tân binh của Ngoại Hạng Anh cũng có thể gây khó dễ cho nửa đỏ thành Manchester vào lúc này. Trong khi đó, Spurs lại cho thấy sự lột xác dưới thời Jose Mourinho. CLB Bắc London thắng hai trận liên tiếp với cùng tỉ số 3-2, qua đó nâng điểm số lên thành 20.

'Không một ai dõi theo Marcus Rashford' - Bóng Đá

 Số 10 của M.U lại tỏa sáng.

Tuy vậy, ngày trở lại Old Trafford của "Người đặc biệt" trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Ngay từ phút thứ 6, Marcus Rashford đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Chia sẻ về tình huống này, các chuyên gia không ngần ngại chỉ trích một cái tên bên phía "Gà trống".

"Tôi nghĩ rằng thủ môn phải cản phá trong pha bóng đó. Thật nghèo nàn và cậu ta phải làm tốt hơn ở thời điểm ấy", cựu danh thủ Paul Merson bình luận trực tiếp trên chương trình Soccer Special.

"Tottenham chơi không giống như một tập thể thống nhất. Không một ai dõi theo Marcus Rashford cả. Ở đẳng cấp thế này, Paulo Gazzaniga cần phải cản phá. Thật khủng khiếp khi để thủng lưới theo cách như vậy", chuyên gia Chris Waddle chia sẻ trên BBC Radio 5 Live.

Solskjaer cập nhật tình hình của Pogba: 

    Bình Luận