Không phải Pochettino, người cũ chỉ đích danh HLV thích hợp dành cho Man Utd

Mark Hughes, cựu cầu thủ Manchester United, đã chỉ ra một cái tên đủ khả năng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong tương lai.
 

Video MU dưới triều đại của Sir Alex Ferguson

Ole Gunnar Solskjaer như đang "ngồi trên đống lửa" vì chuỗi trận bết bát của Manchester United. Đang xuất hiện các thông tin Ed Woodward sẵn sàng trảm chiến lược gia người Na Uy nếu tình hình không được cải thiện. Được biết, Mauricio Pochettino có thể trở thành sự lựa chọn tiếp theo của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Ngoài cựu HLV Tottenham, Marh Hughes, một người cũ của MU cho rằng Ryan Giggs cũng đủ năng lực ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Nói về điều này, Hughes giải thích trên BBC Sport:

"Tôi nghĩ Giggs đang ở đường đi thuận lợi cho sự nghiệp của mình. Sự nghiệp huấn luyện của anh ấy ngày càng đi lên và có thể nhận được nhiều cơ hội phát triển hơn so với giai đoạn làm việc dưới trướng Van Gaal."

Giggs improving his chances to become Man Utd manager - Hughes - Bóng Đá

 Giggs có những điều thích hợp với MU.

"Người ngoài có thể thấy bản CV của anh ấy chưa đủ tốt nhưng nếu anh ấy từng thi đấu xuất sắc ở các giải châu Âu, không có lý do gì không đưa anh ta vào danh sách ứng cử viên. Nên nhớ, Giggs từng được Ferguson dẫn dắt và từng dành ra nhiều năm làm việc cùng Van Gaal. Tôi cảm thấy đó là quyết định đúng đắn cho anh ấy lẫn Man Utd."

Nhận định của Hughes rất có cơ sở. Giggs dành trọn bộ sự nghiệp chơi bóng ở MU. Chính vì thế cựu danh thủ xứ Wales rất hiểu câu lạc bộ cũ. Ngoài ra, với việc từng giữ vai trò trợ lý HLV của Van Gaal và đang dẫn dắt đội tuyển xứ Wales, Giggs đang có những hành trang quý giá để được ban lãnh đạo MU cân nhắc lựa chọn.

    Bình Luận