Không phải Torres, Vidic chỉ ra tiền đạo Liverpool gây choáng ngợp

Cựu trung vệ Man Utd hồi tưởng lại trải nghiệm đầu tiên với "thứ bóng đá chưa từng thấy".
 

Crouch chạm trán Man City

Thời còn thi đấu, Nemanja Vidic là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League. Án ngữ trước khung thành Manchester United với lối chơi mạnh mẽ và máu lửa, "đá tảng Serbia" là thử thách vô cùng khó vượt qua với bất kỳ tiền đạo nào.

Mới đây, cựu sao Quỷ Đỏ đã thực hiện cuộc phỏng vấn với The Athletic. Vidic đã đề cập đến 2 cựu tiền đạo Liverpool từng gây rất nhiều khó khăn cho anh khi đối mặt.

Nemanja Vidic names the four best Premier League strikers he faced at Man Utd - Bóng Đá

 Sở hữu chiều cao của 1 vận động viên bóng rổ, Crouch đã khiến Vidic một phen choáng ngợp ở lần đụng độ đầu tiên.

"Trải nghiệm đầu tiên của tôi là Peter Crouch." Vidic hồi tưởng. "Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào cao 2 mét trước đó. Chúng tôi gặp Liverpool ở 1 trận đấu cúp tại Anfield. Tôi đã nghĩ: 'Chà, mình có thể làm gì hôm nay với anh chàng này đây.'"

 

"Và rồi tôi thấy [Craig] Bellamy cạnh cậu ấy, không phải 1 cầu thủ cầm bóng tốt nhưng vô cùng nhanh. Bellamy sẽ đột phá khoảng trống, còn Crouch nhảy lên không chiến. Tôi chưa từng thấy thứ bóng đá như thế: 1 số 9 và 1 cầu thủ sắc bén, nhanh nhẹn cạnh cậu ấy.

Tôi biết cách đối phó với từng người bọn họ, nhưng cả hai cùng lúc thì không. Tôi bắt cặp cùng Wes Brown, đó là 1 trận cầu khó khăn và kéo dài. Chúng tôi đã để thua 0-1."

    Bình Luận