Klopp: "Liverpool ký được hợp đồng đó với cậu ấy là điều phi thường"

Thuyền trưởng The Kop bày tỏ sự hài lòng với thương vụ từng thực hiện tại Anfield.

Liverpool đang có khởi đầu hoàn hảo ở Premier League năm nay. Qua 6 vòng đấu đầu tiên, The Kop vẫn duy trì mạch trận toàn thắng và độc chiếm ngôi đầu BXH. 

Cùng với sự hiệu quả của hàng công (ghi 17 bàn, chỉ kém duy nhất Manchester City), hàng thủ vững chắc cũng là niềm tự hào của nửa đỏ Merseyside.

Sau khi kết thúc chiến dịch 2018/19 với tư cách hàng phòng ngự chắc chắn nhất ở hạng đấu xứ Sương Mù, hiện tại bộ tứ vệ trong đội hình của Jurgen Klopp tiếp tục duy trì phong độ. Cùng với Leicester City, Liverpool mới để lọt lưới 5 bàn từ đầu mùa - thành tích phòng thủ tốt nhất Premier League.

Jurgen Klopp hails

 Liverpool công hay, thủ tốt.

Ở vị trí trung vệ của The Kop, với việc Virgil Van Dijk chắc suất, cuộc cạnh tranh suất bắt cặp cùng đồng đội Hà Lan diễn ra giữa Joe Gomez, Joel Matip và Dejan Lovren. Matip hiện đang là người thắng thế, với 5 trận Premier League thi đấu trọn vẹn gần nhất.

Phát biểu qua Mirror, Klopp đã hết lời ca ngợi bản hợp đồng miễn phí từ Schalke vào năm 2016: "Với những thử thách đối mặt, bạn trưởng thành. Joel đã luôn là 1 tài năng phi thường."

"Cậu ấy chơi cho Schalke khi mới 18 tuổi, điều đó không dễ dàng. Trong thế giới của những khoản phí chuyển nhượng lớn, ký hợp đồng với Joel theo dạng chuyển nhượng tự do là điều phi thường, một trong những phi vụ hay nhất Liverpool từng thực hiện."

Xem sức mạnh của The Kop mùa này:

    Bình Luận