Klopp tiết lộ lý do 'đày ải' tân binh 40 triệu bảng

Chiến lược gia người Đức đã chính thức lên tiếng về học trò.

Gia nhập Anfield với mức phí 40 triệu bảng, Fabinho nhận được rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên khi Ngoại hạng Anh đã đi qua 2 vòng đấu, tân binh Brazil của Liverpool vẫn chưa một lần góp mặt. Cựu tiền vệ AS Monaco là lựa chọn trên băng ghế dự bị không được sử dụng ở ngày khai mạc với West Ham United và sau đó thậm chí không có tên trong chuyến làm khách Crystal Palace hồi đầu tuần này.

Trong bài phỏng vấn trên trang chủ CLB gần đây, HLV Jurgen Klopp xác nhận sự vắng mặt của Số 3 tại Selhurst Park không phải do chấn thương và lý giải việc trì hoãn trao cho Fabinho cơ hội ra mắt. "Mọi chuyện còn phụ thuộc vào mức độ hòa nhập của Fabinho và các lựa chọn khác của đội bóng." Nhà cầm quân người Đức giải thích. "Phong cách chơi của Liverpool khác với những gì cậu ấy đã quen nhưng Fabinho đang tiến bộ với những bước tiến lớn. Tôi có thể nhận thấy qua các buổi tập và điều đó thật tuyệt. ”

Klopp lý giải Fabinho chờ đợi - Bóng Đá

 Fabinho cần kiên nhẫn chờ đợi.

Klopp liên tưởng Fabinho với những ngày đầu khó khăn của Alex Oxlade-Chamberlain và Andy Robertson một năm trước đây. Ông cho rằng Fabinho cần tiếp thu những kinh nghiệm từ bộ đôi này.

"Bạn đang thấy Andy ở Melwood hiện tại là một người hoàn toàn khác so với cậu ấy trong ba tháng đầu. Quá trình thích ứng là như thế, nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi. Fabinho từng thi đấu ở đẳng cấp cao tại Pháp. Cách chơi chúng tôi vận hành không dễ để một cầu thủ mới sớm hòa nhập, luôn là như vậy nhưng cuối cùng tất cả đều ổn cả.”

    Bình Luận