Lampard thừa nhận sự thật cay đắng của Chelsea trước trận đấu với Brighton

Chiến lược gia người Anh khẳng định The Blues không có được đội hình mạnh nhất ở vòng 1 EPL 2020/2021.

Trước màn chạm trán với Brighton ở vòng 1 Premier League 2020/2021, HLV Frank Lampard thừa nhận Chelsea sẽ không có đầy đủ binh hùng tướng mạnh do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Thuyền trưởng người Anh tiết lộ có 10 ngôi sao The Blues đang tuân thủ quy định cách ly bắt buộc.

Những gương mặt như Christian Pulisic, Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori và Emerson Palmieri bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Brighton. 

Lampard: Chelsea had double figures of players in quarantine during pre-season - Bóng Đá

Lampard được kỳ vọng giúp Chelsea lột xác ở mùa giải 2020/2021.

Song song với đó, Lampard cũng chỉ trích cách sắp xếp lịch thi đấu tại UEFA Nations League của Liên đoàn bóng đá châu Âu trước thềm mùa giải mới. "Nó thực sự gây rắc rối. Thật may mắn khi chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình" cựu tiền vệ người Anh phát biểu trong cuộc họp báo thông qua ứng dụng Zoom.

"Chelsea đã mất nhiều cầu thủ vì phải tuân thủ theo quy định cách ly. Do đó, quá trình tập luyện, chuẩn bị của chúng tôi bị ảnh hưởng lớn".

Với sự đầu tư rầm rộ mùa hè này, nhiều CĐV The Blues đã kỳ vọng đội bóng con cưng có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với những đối thủ sừng sỏ khác.

Chelsea là đội bóng Premier League hoạt động sôi nổi nhất trên TTCN hè 2020. HLV Frank Lampard mong muốn rút ngắn khoảng cách với Liverpool và Man City bằng việc mang về sân Stamford Bridge hàng loạt những gương mặt sáng giá như: Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Kai Havertz, Thiago Silva.

    Bình Luận