Lập đại công, Pulisic phá vỡ im lặng việc Werner gia nhập Chelsea

Người hùng của The Blues ở chiến thắng vừa qua lên tiếng về đồng đội tương lai.
 

Hồ sơ Pulisic

Tối qua, Chelsea hành quân đến Villa Park chạm trán Aston Villa. Chiếm ưu thế nhưng những nỗ lực khoan phá hàng thủ đội chủ nhà của The Blues lại không hiệu quả. Đến phút 43, Kepa Arrizabalaga đã phải vào lưới nhặt bóng sau 2 pha dứt điểm cận thành liên tiếp của Kortney Hause.

Sốt ruột sau khi hiệp 2 bắt đầu được 10 phút, HLV Frank Lampard quyết định tung Christian Pulisic vào sân thay Ruben Loftus-Cheek. Không phụ kỳ vọng từ ông thầy, ngòi nổ người Mỹ chính là chủ nhân bàn san bằng cách biệt.

Chỉ 5 phút sau khi góp mặt, Pulisic đã có pha di chuyển thông minh, tận dụng triệt để quả tạt bên cánh phải của Cesar Azpilicueta và đệm bóng vào lưới. Ngay sau đó đến lượt Olivier Giroud điền tên lên bảng điện tử, hoàn tất màn lội ngược dòng cho Chelsea.

Christian Pulisic hails ‘incredible’ Timo Werner signing after Chelsea beat Aston Villa   - Bóng Đá

 Pulisic tỏa sáng.

Phát biểu qua Metro sau trận, Pulisic bày tỏ cảm xúc: "Tôi thật sự hạnh phúc khi có thể vào sân và giúp đỡ đội bóng. HLV chỉ yêu cầu tôi ra đó và giúp đội giành chiến thắng."

 

Qua truyền thông, số 22 The Blues cũng đánh giá cao tân binh mà CLB đã đạt thỏa thuận chiêu mộ - Timo Werner: "Chelsea đã sở hữu 1 đội hình mạnh mẽ với các cầu thủ rất giỏi. Bổ sung thêm các cầu thủ như Werner thật phi thường."

"Chúng tôi đang tập trung vào phần còn lại mùa này, nhưng đồng thời cũng phấn khích với những gì sắp đến."

    Bình Luận