"Liverpool cần 4 cầu thủ với giá 200 triệu bảng"

Cựu tiền đạo Liverpool, John Aldridge cho rằng đội chủ sân Anfield cần phải mua sắm 4 cầu thủ thật chất lượng nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Liverpool đang trải qua một mùa bóng khá ấn tượng. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang giành quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4. Ở Champions League, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã tiến đến trận chung kết với Real. Tuy nhiên, chừng này là chưa đủ với khát vọng của Lữ đoàn đỏ. Và để hướng đến mùa bóng mới, ngay từ lúc này, họ đã nhắm đến những cái tên chất lượng như Nabil Fekir hay Ousmane Dembele.

 HLV Klopp đang đau đầu về tình hình lực lượng của Liverpool.

John Aldridge lên tiếng: "Chúng tôi không có kế hoạch dự phòng, chúng tôi không có đủ các cầu thủ, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Ben Woodburn có thể làm nên điều gì đó, nhưng không phải ở giai đoạn này của mùa giải.

Những gì chúng ta có thể rút ra là Liverpool cần những thương vụ đúng đắn trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Liverpool cần bốn cầu thủ chất lượng, trị giá 50 triệu bảng mỗi người. Đó là 200 triệu bảng cho những tài năng mới. Chúng tôi cần những gì tốt nhất có thể.

Việc đánh bại Brighton rất quan trọng. Chắc chắn, chúng tôi có thể đủ điều kiện dự Champions League bằng cách đánh bại Real Madrid trong trận chung kết, nhưng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để đánh bại Seagulls tại Anfield. Khi đó, Liverpool sẽ đủ sức thu hút các cầu thủ."

Tài năng đặc biệt của Ben Woodburn:

    Bình Luận