'Liverpool chỉ hối hận đúng một điều ở Ngoại hạng Anh mùa này'

Theo cựu danh thủ Carragher, Liverpool chỉ có thể tự trách mình khi không đánh bại được Manchester City trên sân nhà để rồi phải về nhì trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Dù giành chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton và có tới 97 điểm sau 38 vòng đấu, Liverpool vẫn tiếp tục bỏ lỡ chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 khi chỉ kém Manchester City đúng 1 điểm.

Liverpool từng giành được lợi thế lớn trong cuộc đua năm nay khi vô địch lượt đi và hơn đội bóng xếp nhì bảng tới 7 điểm. 

 - Bóng Đá

 Salah giành "Chiếc giày vàng", nhưng không thể cùng Liverpool lên ngôi vô địch. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Juergen Klopp lại sẩy chân ở giai đoạn lượt về khi bị Man City cầm hòa không bàn thắng trước khi hòa tới 4 trận, còn đội bóng của Pep Guardiola lại không để mất điểm nào cùng thời gian này.

Chia sẻ về màn trình diễn của đội bóng cũ, danh thủ Jamie Carragher cho rằng: "Liverpool có HLV rất lạc quan, ông ấy mang đến cảm giác rằng họ có thể tiếp tục thách thức danh hiệu ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, nếu Man City giành tới 96, 98 hay 100 điểm, điều đó sẽ vô cùng khó khăn".

"Điều duy nhất khiến Liverpool phải hối hận khi quay đầu nhìn lại quá khứ là việc họ không thể đánh bại được Man City. Bạn không thể mong đợi người khác giành điểm trước Man City, trong khi chính mình lại không làm được", Carragher khẳng định.

Với 2 chiếc cúp liên tiếp, Man City xứng đáng là đội sừng sỏ nhất khiến mọi đối thủ phải dè chừng trong cuộc đua đến chức vô địch năm sau. Theo Carragher, nếu muốn đăng quang, Liverpool phải dè chừng trước đội bóng này.

"Mùa giải tới, Liverpool cần coi những cuộc đối đầu Man City như trận chung kết và đánh bại họ, dù điều này nói dễ hơn làm", trung vệ một thời của "The Kop" bình luận trên Sky Sports.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng Premier League mùa 2018/19. Ảnh: Tiểu Long.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận