Liverpool chuẩn bị trói chân sao bự, chấm dứt hy vọng của Real

Đội chủ sân Anfield trước đó đã gia hạn hợp đồng với Salah, và bây giờ họ tiếp tục làm điều đó với một thành viên của nhóm 'SFM'.

Theo những thông tin được đăng tải trên Telegraph, câu lạc bộ á quân Champions League, Liverpool đang gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Senegal, Sadio Mane.

Cầu thủ 26 tuổi đã nổi lên như một trong những ngôi sao chủ chốt của huấn luyện viên Jurgen Klopp kể từ khi chuyển đến Anfield từ Southampton với mức giá 34 triệu bảng vào tháng 6 năm 2016.

NÓNG: Liverpool chuẩn bị trói chân sao bự, chấm dứt hy vọng của Real Mane - Bóng Đá

 Mane sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool trong những năm tới.

Mùa giải vừa qua, Mane đã ghi được 20 bàn thắng cho The Kop, trong đó có một cú hattrick siêu đẳng vào lưới FC Porto tại tứ kết Champions League, thậm chí anh còn là người gỡ hoà cho Liverpool khi đội bóng áo đỏ đụng độ Real Madrid ở Kiev hômn 27 tháng 5 vừa qua.

Nguồn tin này cho biết thêm, 'tân số 10' của Lữ đoàn đỏ đã được tưởng thưởng đặc biệt, sau màn trình diễn ấn tượng đó. Bản giao kèo mới sẽ giúp Mane kiếm được nhiều tiền hơn mặc dù anh không hề đòi hỏi việc này (hợp đồng hiện tại của cầu thủ này vẫn còn đến năm 2022).

Ban lãnh đạo Liverpool tin tưởng rằng cầu thủ gốc da màu sẽ là người cuối cùng trong bộ 3 'SFM' (Salah - Roberto Firmino - Mane) đặt bút ký hợp đồng và cam kết tương lai với đội bóng.

Như vậy, những tin đồn liên quan đến khả năng chiêu mộ tiền đạo Senegal của Real Madrid gần như sẽ chấm dứt. Đội bóng hoàng gia trước đó đã từng quan tâm đến Mane trong ý định tìm một người thay thế vai trò Cristiano Ronaldo để lại sau 9 năm khoác áo Los Blancos.

    Bình Luận