Liverpool nhận tin dữ trước cuộc đụng độ với Sheffield United

Thủ thành số 1 Alisson Becker nhiều khả năng không thể ra sân tại EPL cuối tuần này do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.
 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Alisson trong màu áo Liverpool

Tờ Metro dẫn nguồn tin cho hay, thủ thành Alisson Becker nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt ở trận đấu giữa Liverpool và Sheffield United cuối tuần này. Bất chấp quá trình hồi phục thể lực đang tiến triển rất tốt, Alisson sẽ không kịp tham dự trận đấu sắp tới của The Kop.

Bên cạnh cựu sao AS Roma, đội chủ sân Anfield cũng gặp tổn thất lớn ở hệ thống phòng ngự khi trung vệ số 1 Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn sau pha va chạm với Jordan Pickford bên phía Everton.

Alisson dính chấn thương vai vào cuối tháng 9 và nó khiến anh bỏ lỡ các trận đấu với Aston Villa và Everton. Nhiều CĐV Liverpool có thể thở phào khi báo chí Anh Quốc nhận định, Alisson sẽ kịp hồi phục cho trận đấu với West Ham United vào tuần tới. 

Brazil physio reveals Alisson return date as Liverpool get injury boost - Bóng Đá

Alisson không kịp bình phục thể lực.

Trả lời với báo chí, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Tôi không chắc chắn về khả năng ra sân của Alisson, Thiago Alcantara và Joel Matip. Chúng tôi còn 1 buổi tập luyện trước khi bước vào trận đấu và sẽ xem xét cụ thể tình hình sức khỏe của mỗi cầu thủ. Bạn chỉ có thể xỏ giày ra sân khi tham gia đầy đủ các buổi tập luyện,".

"Đối với hoàn cảnh Liverpool hiện tại, tôi không muốn mất thêm 1 cầu thủ nào nữa trừ khi chính họ bảo rằng, mình không đủ thể lực ra sân".

Trong trường hợp Alisson tiếp tục vắng mặt, Adrian là sự lựa chọn khả thi nhất trong khung gỗ The Kop. Tuy nhiên, phong độ thất thường cùng tâm lý không vững vàng trở thành điểm yếu chí mạng của thủ thành người Tây Ban Nha.

    Bình Luận