'Liverpool quá giỏi, và tôi thậm chí không nghĩ De Gea đã chỉ cản phá 1 quả'

Hậu vệ Luke Shaw cho rằng Man Utd đã may mắn nhưng cảm thấy đội bóng xứng đáng với chiến thắng, thay vì một kết quả hoà tẻ nhạt.

Sau khi tiết lộ không khí trong phòng thay đồ của Man Utd đã rất hỗn loạn sau hiệp một, Luke Shaw tiếp tục đưa ra những nhận xét về thế trận giữa hai đội trên sân Old Trafford vào tối qua. Anh đánh giá cao hàng tấn công Liverpool nhưng cũng ngầm ca ngợi khả năng của Quỷ đỏ.

"Tất cả chúng ta đều biết các cuộc tấn công của Liverpool khó tin đến mức nào và tôi thậm chí không nghĩ David (de Gea) đã chỉ có 1 pha cản phá ", Shaw nói. "Vì vậy, đó là sự tin tưởng, không chỉ dành cho năm người phía sau, mà cả đội để thực hiện công việc của từng người.

Đây là những kiểu trận đấu mà bạn muốn chứng tỏ mình - bạn muốn thử và chứng minh tại sao bạn lại ở đây. Bạn muốn thi đấu với những người giỏi nhất, bạn muốn kiểm tra bản thân trước họ và tôi muốn tiếp tục làm điều đó trong sự nghiệp của mình".

'Liverpool quá giỏi, và tôi thậm chí không nghĩ De Gea đã chỉ cản phá 1 quả' - Bóng Đá

 Liverpool đã không thể hiện được bất cứ điều gì ngoài 1 cú sút xa trúng đích của Daniel Sturridge ở phút 32.

Cuối cùng, cựu cầu thủ Southampton tin rằng bản thân có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai, anh tiếp tục: "Tôi nghĩ rằng tôi vẫn có thể đi lên một cấp độ nữa. Tôi không nghĩ rằng bây giờ đã thực sự là mức tốt nhất của mình và tôi biết những gì bản thân có thể làm khi đạt phong độ đỉnh".

    Bình Luận