Lộ 2 lý do Man Utd phải giữ Phil Jones

Việc gia hạn hợp đồng với Phil Jones được xem là động thái không thể không làm của Manchester United.

Cách đây vài ngày, trang chủ của Manchester United đã chính thức xác nhận việc gia hạn thành công với Phil Jones. Hậu vệ người Anh sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ đến tháng 6 năm 2023, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Lộ 2 lý do Man Utd phải giữ Phil Jones  - Bóng Đá

 Phil Jones sẽ ở lại Man Utd tới năm 2023.

Rất nhiều ý kiến tiêu cực xung quanh sự việc này cũng đã xuất hiện, khi phong độ của Phil Jones trong hơn 1 năm qua là thật sự không tốt và thỉnh thoảng cũng mắc không ít lỗi cá nhân. Theo nhiều ý kiến, thì việc gia hạn với một cầu thủ như Phil Jones là điều không quá cần thiết.

Tuy nhiên theo những thông tin từ cựu danh thủ Matt Holland, việc Man Utd gia hạn với Phil Jones thực chất là điều buộc phải làm trước khả năng xảy ra một cuộc thay đổi nhân sự trong tương lai.

"Tôi thật sự chẳng bất ngờ vì điều này. Tôi không hiểu các CĐV Man Utd muốn gì khi các cầu thủ của họ đều sắp hết hợp đồng. Nếu muốn bán cầu thủ nào đó, thì ít nhất cũng phải tìm cách nâng giá trị của họ chứ."

"Hãy nhìn vào đội hình của Man Utd và bạn có biết rằng ai sẽ ra đi trong mùa Hè không."

"Tôi tin rằng Marcos Rojo và Darmian sẽ đi. Vậy bạn sẽ làm gì? Mua thêm 10 cầu thủ khác à? Bạn không thể để mất đi 7-8 cầu thủ và mang về 7-8 cầu thủ được."

Video tài năng của Phil Jones

    Bình Luận