Luiz ra quyết định không ngờ, Arsenal một lúc ký 3 hợp đồng

Hành động của trung vệ Pháo Thủ đã được Telegraph tiết lộ hôm nay.
 

Những bàn thắng đẹp nhất trên sân tập của các ngôi sao Arsenal

Hè năm ngoái, David Luiz gia nhập Arsenal trong phi vụ bất ngờ từ Chelsea. Được ra sân không ít sau khi cập bến Emirates, nhưng mùa giải đầu tiên lại là cơn ác mộng với trung vệ Brazil. Trong một loạt kết quả thất vọng của Pháo Thủ, Luiz nhiều lần mắc các sai lầm đáng trách và bị chỉ trích nặng nề.

Bất chấp phong độ không tốt, ngôi sao 33 tuổi vẫn sẽ gắn bó với đại diện Bắc London mùa tới. Vừa qua, trang chủ Arsenal xác nhận cựu sao The Blues đã ký thỏa thuận để thi đấu thêm 1 năm cho CLB.

Ngoài Luiz, Pháo Thủ còn thông báo ký hợp đồng dài hạn với bộ đôi tân binh mượn ở phiên chợ Đông - Pablo Mari và Cedric Soares. 

David Luiz took huge pay cut so Arsenal could complete Pablo Mari & Cedric Soares transfers  - Bóng Đá

 Luiz có quyết định quan trọng, mở đường để Arsenal giải quyết bài toán tài chính.

Hôm nay, Telegraph đã hé mở thông tin đáng chú ý. Nguồn tin này cho hay Luiz đã chấp nhận giảm lương đáng kể, để có thể tiếp tục chơi bóng cho Arsenal. Được biết đãi ngộ trước đó của tuyển thủ Brazil lên tới khoảng 120.000 bảng/tuần.

 

Quyết định của Luiz đã tạo điều kiện tài chính để Pháo Thủ giữ chân cả Mari lẫn Soares. Mari mới ra sân 3 trận cho Arsenal và sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng tới do dính chấn thương, trong khi Soares còn chưa có trận ra mắt.

    Bình Luận