Lukaku: Solskjaer bảo tôi ở lại Man Utd, nhưng tôi phải ra đi vì...

Tiền đạo Romelu Lukaku đã chia sẻ lý do anh muốn rời Man Utd để gia nhập Inter Milan vào mùa hè 2019.

Tài năng của Lukaku

Sau 2 mùa giải tại Manchester United, mùa hè 2019, Romelu Lukaku đã quyết định dứt áo ra đi và gia nhập hàng ngũ của Inter Milan với hợp động kéo dài 5 năm. Và khi đến với Nerazzurri, tiền đạo người Bỉ đã tìm lại được cảm hứng chơi bóng và tạo dựng được chỗ đứng ở CLB. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 23 bàn thắng sau 35 lần ra sân.

Romelu Lukaku says Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer wanted to keep him - Bóng Đá

Lukaku dành sự tôn trọng đến HLV Solskjaer.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với cựu tuyển thủ ĐT Anh Ian Wright, Lukaku đã kể lại thời điểm quan trọng khi anh quyết định rời Man Utd để sang Italia chơi bóng: "Bất kỳ ai rồi cũng sẽ có những tháng ngày tồi tệ trong sự nghiệp của mình. Và tôi cũng không là ngoại lệ. Đó là một hoàn cảnh khó khăn cho bản thân và tôi phải đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Tôi muốn rời đi để tìm những môi trường mới, thử thách mới và làm việc với những cộng sự sẵn sàng làm việc, cộng tác cùng tôi. Ole [Solskjaer] bảo ông ấy muốn tôi ở lại nhưng tôi nói rằng tất cả đã là quá đủ. Tôi không còn bất cứ động lực gì nữa. Và ông ấy đã rất tử tế và tạo điều kiện cho tôi ra đi.

Có thể thấy, Man Utd cùng Ole đã đi đúng hướng vì họ đã mang về những cầu thủ phù hợp. Ông ấy cũng làm rất tốt công việc của mình và mang về những kết quả đáng ngưỡng mộ."

    Bình Luận