Man City bán Sane, Pep đã có sẵn 4 phương án thay thế

Với lực lượng nhân sự hùng hậu của mình, đội chủ sân Etihad có đủ phương án để khỏa lấp khoảng trống bỏ lại nếu chia tay cầu thủ 23 tuổi mùa hè này.

Leroy Sane đang dần rời xa đội chủ sân Etihad. Đó không chỉ còn là lời đồn đại khi HLV Pep Guardiola phát biểu sẵn sàng lắng nghe nếu tuyển thủ quốc gia Đức mong muốn ra đi ở mùa hè năm 2019. Theo truyền thông xứ sương mù, Bayern Munich đang đặc biệt quan tâm đến Sane, đồng thời mong muốn chiêu mộ anh nhằm bổ sung lực lượng nhân sự và tiến hành công cuộc trẻ hóa đội hình của mình.

"Sane đã có một màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt ở hiệp thi đấu thứ 2. Chúng tôi đánh giá rất cao cậu ấy. Sane hoàn toàn đủ sức vươn tầm hơn nữa trong tương lai. Man City khẳng định mong muốn anh ta tiếp tục gắn bó với đội bóng,", Pep phát biểu sau trận đấu giao hữu giữa Man City và Kitchee vào ngày 24 tháng 07 năm 2019.

Leroy Sane - Bóng Đá

Man City tiếp tục là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu Premier League 2019/2020.

"Chúng tôi đang xúc tiến quá trình gia hạn hợp đồng với Sane. Bạn biết đấy, nó không nằm trong tầm tay của tôi. Nếu cậu ấy ra đi, tôi sẽ rất buồn," Pep tiếp tục.

Ngôi sao 23 tuổi đã có quãng thời gian 3 năm gắn bó với nhà đương kim vô địch nước Anh, Man City. Sane cập bến nửa xanh thành Manchester từ Schalke 04 vào năm 2016, giành được tổng cộng 6 danh hiệu khác nhau trong màu áo đội chủ sân Etihad.

Leroy Sane - Bóng Đá

Ngôi sao 23 tuổi trong màu áo Man City.

Sane vẫn đảm bảo màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được tung vào sân, nhưng thành tích của anh đã đi xuống ở mùa giải vừa qua. Sau 1867 phút xỏ giày ra sân tại Premier League, tuyển thủ quốc gia Đức đóng góp 10 bàn thắng, 10 kiến tạo.

Chiến lược gia Pep tin dùng Raheem Sterling và Bernardo Silva trên hàng công thay vì trao cơ hội cho Sane như trước đây. Hùm xám xứ Bavaria từ chối mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro cho một thỏa thuận trên bàn đàm phán với Sane.

Leroy Sane - Bóng Đá

Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ Sane ở phiên chợ hè 2019.

"Giám đốc bóng đá, Txiki Begiristain từng thảo luận với tôi về việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy (Sane) cách đây 2, 3 tuần. Tình hình hiện tại đã khác đi đôi chút. Tôi không biết gì về những tin đồn. Tôi muốn các cầu thủ giỏi tiếp tục gắn bó với đội nhà. Sane chưa từng nói với cá nhân tôi về điều gì,".

"Nếu cậu ấy đến và bảo rằng mình muốn ra đi thì chúng tôi sẽ bàn bạc với câu lạc bộ. Man City mong muốn Sane ở lại sân Etihad," Pep chia sẻ trước màn tranh tài với Liverpool cho danh hiệu Siêu cúp nước Anh.

Leroy Sane - Bóng Đá

Bộ đôi B.Silva và Sterling.

Nếu Sane rời khỏi sân Etihad, Man City vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều về sức mạnh trên hàng công. Ngôi sao 23 tuổi thi đấu chủ yếu ở hành lang cánh trái hoặc trung phong cắm khi cần thiết. Do đó, Pep có cơ sở tự tin khi để mất Sane vào tay Bayern Munich.

Sterling, Bernanrdo Silva hay Sergio Aguero, Gabriel Jesus có thể khỏa lấp khoảng trống để lại từ cựu cầu thủ Schalke 04.

Xem kĩ năng chơi bóng của Sane

    Bình Luận