Man City liên tục rơi điểm, Pep Guardiola thừa nhận sự thật cay đắng

Manchester City thêm một lần nữa gây thất vọng ở mùa giải năm nay.
 

Man City và những bàn thắng ấn tượng vào lưới West Ham

Được đánh giá rất cao ở chuyến làm khách tới sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League, thế nhưng Man City lại gây thất vọng không ít. Theo đó, thầy trò HLV Pep Guardiola đã bị đối thủ dẫn trước từ rất sớm.

Phải rất vất vả, Man City mới giành lại được 1 điểm do công của Phil Foden trong hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ so với tham vọng vô địch mùa giải này của Man City. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Pep: Man City ‘struggled a lot for many reasons’ - Bóng Đá

 Man City tiếp tục có một màn trình diễn đáng thất vọng trước West Ham.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola thừa nhận: "Tôi không phải là người có thể dự đoán tương lai. Chúng tôi đã đánh rơi 7 điểm, con số này khá nhiều. Nhưng chúng tôi đã phải vật lộn rất nhiều vì những lý do khác nhau. Chúng tôi phải xem xét mọi thứ từng trận một và xem điều gì sẽ xảy ra thời gian tới."

Tới thời điểm này, Man City đang có màn khởi đầu mùa giải mới khá chậm chạp. Đội chủ sân Etihad chỉ mới giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 1 sau 5 trận đã đấu.

Rõ ràng Man City cần phải sớm chấn chỉnh lại phong độ nếu không muốn một lần nữa nhìn đối thủ đăng quang chức vô địch Premier League mùa này.

    Bình Luận