Man City thắng nhẹ, Silva chính thức 'nhanh nhất' EPL về khoản này

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thực sự trở thành một biểu tượng của giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Tại vòng 7 Premier League vừa qua, Manchester City có chuyến hành quân đầy chông gai đến sân Goodison Park. Theo các thống kê, Everton đã giành tới 10 chiến thắng trước các nhà đương kim vô địch và chỉ kém mỗi Liverpool (13 lần).

Thực tế cho thấy, The Citizens gặp không ít khó khăn trước đội bóng của HLV Marco Silva. Trong hiệp một, nửa xanh thành Manchester vươn lên dẫn trước và sau đó lại bị gỡ hòa 1-1 ở phút 33. Mặc dù vậy, 45 phút tiếp theo lại tỏ ra dễ dàng hơn cho các vị khách.

David Silva his 200th Premier League win in his 289th game in the competition, making him the quickest ever player to reach this total - Bóng Đá

 David Silva có thể được xem là huyền thoại của Man City.

Lần lượt Riyad Mahrez, Raheem Sterling đã tỏa sáng mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà qua đó vẫn tiếp tục bám đuổi gắt gao Liverpool. Giờ đây, khoảng cách trở lại là 5 điểm và cơ hội vẫn mở ra cho HLV Pep Guadiola cùng các học trò của mình.

Thế nhưng đáng nói hơn, có một cầu thủ của "Man Xanh" vừa chính thức ghi tên mình vào sử sách của giải Ngoại Hạng Anh. Theo OptaJoe, chiến thắng vừa qua là trận thắng thứ 200 của David Silva chỉ sau 289 trận thi đấu, đồng thời giúp anh thành người nhanh nhất lập được thành tích này.

Sau những gì đã cống hiến tại sân Etihad, cựu sao Valencia đã đi vào "ngôi đền của những huyền thoại" Premier League. Tuy vậy cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ rời xứ sở Sương mù sau khi mùa giải này khép lại. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao 32 tuổi nhiều khả năng là Inter Miami tại MLS.

Xem Man City tập luyện sau chiến thắng 8-0 trước Watford: 

    Bình Luận