Man United đón tin cực vui từ Alex Telles

Theo nguồn tin từ Metro, hậu vệ Alex Telles đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 ở lần kiểm tra mới nhất.
 

 Những pha kiến tạo đẳng cấp của Telles

Theo nguồn tin từ Metro, hậu vệ Alex Telles đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 ở lần kiểm tra mới nhất. Đây rõ ràng là một thông tin đầy lạc quan với nhiều CĐV Man United. Ngôi sao người Brazil đã vắng mặt ở 5 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ sau khi dương tính COVID-19 vào cuối tháng 10.

Thời điểm hiện tại, chưa rõ liệu Telles có thể sẵn sàng ra sân ở trận đấu giữa Man United và West Brom cuối tuần hay không. Trong màu áo ĐTQG Brazil, Telles vào sân từ băng ghế dự bị ở chiến thắng 1-0 của Selecao trước Venezuela.

Manchester United star Alex Telles cleared to face West Brom after testing negative for Covid-19 - Bóng Đá

Telles trong màu áo Man United.

Trong khi đó, Luke Shaw gần như chắc chắn vắng mặt ở trận đấu giữa Man United và West Brom cuối tuần này bởi chấn thương đùi. Trang chủ Quỷ đỏ đã ra thông báo về trường hợp của Telles: "Chúng tôi đang theo dõi sát sao tình hình của Telles và sẽ có bài kiểm tra khi cậu ấy quay trở lại sau đợt tập trung ĐTQG".

"Các nhân viên y tế tại trung tâm Aon Training Complex sẽ theo dõi kỹ lưỡng tình hình của Telles tại Brazil. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể sớm bình phục và ra sân trước West Brom".

Telles gia nhập Man United từ FC Porto mùa hè qua. Ngôi sao 27 tuổi được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới mẻ ở vị trí hậu vệ trái nhờ khả năng tham gia hỗ trợ tấn công cực tốt của mình. 

    Bình Luận