Man Utd đại chiến Atletico Madrid vì ngôi sao của Barcelona

Man Utd từ lâu đã nhắm đến tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona. Tuy nhiên mới nhất truyền thông Anh xác nhận, Atletico Madrid sẽ nhảy vào tranh giành chữ ký của tiền vệ người Croatia.

Manchester United đã theo dõi Ivan Rakitic trong một thời gian dài. Hồi mùa Đông 2020, ESPN cho biết "Quỷ đỏ" đã chính thức gửi đến Barcelona lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Croatia nhưng bị từ chối.

Mặc dù vậy, với việc Ivan Rakitic chia sẻ rằng anh đã chán cuộc sống ở Catalunya, cơ hội của Man Utd bỗng nhiên sống dậy. Theo Marca, Rakitic rất có thể sẽ chia tay sân Camp Nou vào cuối mùa giải này.

Man Utd đại chiến Atletico Madrid vì sao của Barcelona - Bóng Đá

 Atletico bất ngờ nhảy vào giành Rakitic với Man Utd.

Tiền vệ người Croatia giờ không còn đóng vai trò quá quan trọng với Blaugrana. Anh thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị ở mùa giải này. Cụ thể Rakitic ra sân tổng cộng 30 trận, trong đó hết 16 trận là vào sân thay người.

 

Mặc dù vậy, Man Utd không phải đội bóng duy nhất quan tâm đến ngôi sao của Barca. Atletico Madrid mới nhất cũng xem Rakitic là mục tiêu chuyển nhượng chính của mình ở mùa hè 2020.

Nguồn tin từ Express cho biết, Rojiblancos còn thảo ra một bản hợp đồng vào tháng Hai vừa qua. Tuy nhiên việc chuyển về sân Wanda Metropolitano khiến tài chính của họ bị ảnh hưởng đáng kể nên không thể dứt điểm được thương vụ này.

Man Utd mặc dù đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Bồ Đào Nha nhưng họ vẫn chưa thôi thèm khát Rakitic. Bây giờ hành trình chiêu mộ ngôi sao người Croatia của "Quỷ đỏ" không còn đơn giản nữa, họ sẽ phải chiến đấu với Atletico để đạt được điều mình muốn.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea được ghi vào lưới Manchester United:

    Bình Luận