Man Utd quá chịu chơi, cài 4 điều khoản bí mật trong hợp đồng Ighalo,

Những điều khoản trong giao kèo giữa tân binh mùa đông với Quỷ Đỏ đã được tiết lộ.

Xem Ighalo ở tuyển Nigeria

Bruno Fernandes đang là tâm điểm chú ý ở Manchester United lúc này. Kể từ khi cập bến Old Trafford cách đây 2 tháng, chữ ký đắt giá nhanh chóng khả năng và góp công lớn trong phong độ ấn tượng của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên sẽ là thiếu sót nếu không dành lời ca ngợi cho 1 tân binh mùa đông khác của United - Odion Ighalo. Gia nhập Quỷ Đỏ trong không ít hoài nghi, nhưng cựu tiền đạo Watford sớm chứng minh năng lực với 4 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại.

Với những màn trình diễn thuyết phục kể từ ngày tái xuất xứ sương mù, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bỏ ngỏ khả năng mua đứt Ighalo, sau khi hợp đồng mượn chân sút Nigeria đáo hạn.

Odion Ighalo's Man Utd bonuses include £8k per goal and £9k per win - Bóng Đá

 Ighalo hòa nhập nhanh chóng.

Hôm nay, SunSport đã tiết lộ những điều khoản bí mật trong giao kèo giữa Ighalo với đội bóng mới. Theo đó, để được khoác áo CLB mơ ước, cầu thủ 30 tuổi chấp nhận giảm 40% mức lương 300.000 bảng/tuần từng được hưởng ở Trung Quốc.

Tuy vậy ngoài lương cứng, Ighalo còn được United thưởng theo ít nhất 4 khoản khác. Theo đó, cứ mỗi bàn thắng đóng góp cho Quỷ Đỏ, Ighalo được hưởng 8.000 bảng, tức anh đã bỏ túi 32.000 bảng đến lúc này.

Ngoài ra cứ mỗi 1 chiến thắng tại Premier League của United mà Ighalo có góp mặt trong đội hình, anh được thưởng thêm 9.000 bảng. Con số này là 3.000 bảng dành cho 1 trận hòa.

SunSport còn tiết lộ Ighalo sẽ được thưởng lớn nếu Quỷ Đỏ giành vé dự Champions League mùa sau. 1 nguồn tin từ Old Trafford hé mở thêm trong trường hợp United vô địch Europa League hay FA Cup, tân binh mùa đông cũng sẽ được đội nhà đãi ngộ hậu hĩnh. 

    Bình Luận