Man Utd sai lầm chuyển nhượng với Bruno Fernandes

Manchester United đã mang về Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông với giá không hề rẻ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man United đã tiêu tốn số tiền lên tới 55 triệu euro để thuyết phục Sporting Lisbon nhả Bruno Fernandes. Ngay khi cập bến Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lập tức tạo nên tầm ảnh hưởng tích cực lên đội bóng này.

Theo đó, Fernandes trở thành nhạc trưởng điều tiết mọi pha lên bóng của Man United và kể từ đó, lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester trở nên thanh thoát hơn bao giờ hết. Không phải ngẫu nhiên Fernandes được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Man United tháng Hai.

Robbie Savage - Man Utd told they made a transfer mistake with Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Quỷ đỏ mắc sai lầm với Fernandes.

Sự có mặt của Fernandes đã giúp Man United bất bại 7 trận liền. Cá nhân Fernandes cũng kịp đóng góp không nhỏ cho Man United với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Ngay lập tức, cựu danh thủ Robbie Savage khẳng định, Man United đã mắc sai lầm quá lớn với Fernandes.

 

Cụ thể, Robbie Savage chia sẻ trên BT Sport rằng: "Fernandes có khả năng mở khóa chiến thắng cho Man United tại Old Trafford. Đó là sự khác biệt lớn nhất mà cầu thủ này mang lại.

Nếu có Fernandes sớm hơn vào mùa Hè, Man United giờ đã xây chắc vị trí trong Top 4. Cậu ấy đã tạo nên sự khác biệt trong lối chơi của Man United.

Một Paul Scholes và một Michael Carrick không hề dễ tìm. Fernandes là mẫu cầu thủ đã vào sân và thi đấu cực kỳ xuất sắc." 

Video tài năng của Bruno Fernandes:

    Bình Luận