Man Utd 'xoay chuyển càn khôn', Bruno phát biểu 1 câu hùng hồn

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra rất tự tin về màn trình diễn của mình và các đồng đội.
 

Solskjaer chia sẻ về các học trò

Sau tất cả, Manchester United cũng tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng bằng chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Newcastle United. Dù bị dẫn trước bởi pha phản lưới nhà của Luke Shaw, tuy nhiên đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn biết cách gượng lại.

Thậm chí, với nhiều fan hâm mộ, đây là một trận đấu kỳ lạ của nửa đỏ thành Manchester. Bởi lẽ, một chuyên gia sút penalty như Bruno Fernandes lại bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m. Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka lại bất ngờ ghi bàn từ một cú sút trái phá trong vòng 16m50.

Ngoài ra, đội trưởng Harry Maguire cũng đập tan mọi hoài nghi về phong độ bằng màn trình diễn thượng hạng ở những pha không chiến. Dựa vào cơ sở đó, Bruno Fernandes tự tin rằng đã đến lúc đội chủ sân Old Trafford khẳng định sức mạnh thực sự của mình.

Bruno Fernandes: 'Manchester United responded to Tottenham thrashing perfectly' - Bóng Đá

 Quỷ đỏ gần như "lột xác" chỉ sau 2 tuần.

"Đội bóng có những cá tính mạnh và những ngôi sao hàng đầu. Những kết quả như khi gặp Spurs không thể tái diễn được nữa. Chúng tôi chơi cho một CLB lớn và xứng đáng có được nhiều hơn thế. Mọi thứ phải bắt đầu từ tôi, tôi cần nhìn nhận lại bản thân của mình.

Kết quả thật hoàn hảo từ sau thất bại ấy. Toàn đội cần phải cải thiện, không thủng lưới và tiếp tục ghi bàn. Mọi người đều đồng ý rằng chúng tôi không nên để thủng lưới nhiều như vậy nữa", tuyển thủ Bồ Đào Nha trả lời trên MUTV. 

    Bình Luận