Mason Greenwood: "3 cầu thủ đó đã giúp tôi rất nhiều"

Sao trẻ Mason Greenwood đang có một mùa bóng rất đột phá tại Man Utd.

Mới nhất, Greenwood ra sân từ ghế dự bị để ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Man Utd với Everton. Đó là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo 18 tuổi người Anh tại Premier League và thứ 7 của anh tại mọi mặt trận tính đến thời điểm này của mùa bóng.

Mason Greenwood names three Man Utd stars who have helped his rise to first-team - Bóng Đá

 Greenwood đang có tương lai đầy hứa hẹn.

Greenwood chia sẻ: "Rõ ràng, rất khó khăn khi chơi ở cấp độ cao nhất nhưng thật tốt khi có tất cả các cầu thủ khác giúp bạn ra sân.

Nó giúp bạn không bao giờ cảm thấy cô đơn. Nếu bạn phạm sai lầm, mọi thứ vẫn ổn vì mọi người đều chia sẻ với bạn. Tôi được mọi người giúp đỡ; trước trận đấu, họ lên dây cốt tinh thần cho bạn, mọi thứ.

Tôi ngồi cạnh Juan Mata, Daniel James và Anthony Martial trong phòng thay đồ nên họ là những cái tên chính, giúp tôi rất nhiều. Nhưng tất cả các cầu thủ khác đều rất tốt với tôi và hữu ích.

Trận đấu với Tottenham có lẽ là trận đấu khó khăn nhất của tôi cho đến nay. Tôi đã thấy mình bị bỏ túi, và phải tự tìm cách xoay sở, chạy chỗ và chuyền bóng.

Mỗi thứ một ít, và đôi khi thật khó khăn, nhưng vào những lúc khác, tôi thấy ổn. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cùng nhau và quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng với điều đó."

Mason Greenwood ghi bàn vào lưới Inter Milan:

    Bình Luận