Matt Addison hé lộ khả năng chiêu mộ Jimenez của Liverpool

Những tin đồn cho rằng Liverpool muốn có tiền đạo của Wolves, Raul Jimenez đã xuất hiện.
 

Những bàn thắng đẹp của Liverpool trên sân tập

Đó cũng là điều dễ hiểu, khi Liverpool vừa bị Chelsea đánh bại trong cuộc đua giành Timo Werner, mà HLV Jurgen Klopp vẫn cần một tiền đạo dự phòng cho bộ 3 Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane.

 - Bóng Đá

 Liverpool có muốn có Jimenez?

Nói về khả năng Jimenez chuyển đến Anfield vào mùa Hè này, cây bút chuyên về Liverpool, Addison cho biết: "Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ rất ấn tượng. Như bạn nói, thỉnh thoảng anh ấy được chọn là người thay thế lý tưởng cho Roberto Firmino, nhưng Raul Jimenez lớn hơn Firmino một tuổi, vì vậy, điều đó không thực sự lí tưởng.

 

Tôi nghĩ theo phong cách, tất nhiên, họ khá giống nhau. Anh ấy có được những thống kê tốt về hiệu suất bàn thắng và kiến tạo, nhưng đối với tôi, không thực sự có bất kỳ cơ hội nào để Liverpool quan tâm - chắc chắn không phải là mùa Hè này và đến mùa hè tới, anh ấy sẽ già thêm một tuổi nữa. Anh ấy sẽ là 30 tuổi trước Roberto Firmino.

Cho dù Raul Jimenez có nghĩ rằng sẽ rất tuyệt khi chơi cho Liverpool hay không, thì đó không phải là điều mà tôi có thể thấy xảy ra, thật sự là vậy".

Jimenez gần đây đã tiết lộ với Daily Mail rằng anh cảm thấy rất tuyệt khi được liên kết với những đội bóng lớn như Liverpool, Real Madrid và Manchester United. Cầu thủ người Mexico đã có phong độ ấn tượng cho đội bóng Nuno Espirito Santo mùa này khi đã ghi được 22 bàn thắng và cung cấp 10 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. 

    Bình Luận