Mesut Ozil coi như đã đá trận cuối cùng cho Arsenal

Mesut Ozil có khả năng không còn cơ hội khoác áo Arsenal thêm lần nào nữa.
 

Tài năng của Mesut Ozil

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, vị trí quen thuộc của Mesut Ozil là trên băng ghế dự bị. Thậm chí ở trận chung kết FA Cup, Ozil còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. HLV Mikel Arteta cũng không hề đoái hoài tới tiền vệ người Đức.

Diễn biến mới nhất cho thấy, tương lai của Ozil tại Arsenal càng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Theo đó, HLV Mikel Arteta đã loại Ozil khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal ở vòng bảng Europa League mùa này.

Mesut Ozil unlikely to play for Arsenal again after Europa League snub - Bóng Đá

 Ozil coi như đã chơi trận cuối cùng cho Arsenal.

Chưa dừng lại ở đây, nguồn tin từ tờ Daily Star khẳng định, Ozil cũng sẽ không có tên đội hình tham dự Premier League - danh sách phải hoàn tất trước ngày 20/10. Luật Premier League định, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 17 cầu thủ không thuộc dạng "cây nhà lá vườn". 

Như vậy, Ozil có thể tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách này. Không có cơ hội ra sân thi đấu trên mọi đấu trường, có khả năng Ozil giờ chỉ còn cách "ngồi chơi xơi nước" đến khi hết hợp đồng với Arsenal. Hiện Ozil đang hưởng mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần.

Được biết, Ozil vẫn kiên quyết bám trụ lại Arsenal khi giao kèo hiện tại còn 1 năm là đáo hạn. Với những gì đang xảy ra, có thể Ozil đã chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal.

    Bình Luận