'Một lời khen cho M.U với thương vụ chất lượng này'

Bình luận viên của BBC vừa chỉ ra những bản hợp đồng ấn tượng của Premier League mùa hè này.

Mùa hè năm nay, Manchester United không tham gia thị trường chuyển nhượng tích cực như mọi khi. Dù vậy mới đây, họ vẫn khiến người hâm mộ hài lòng khi mang về tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Đêm qua, trong trận giao hữu của Quỷ đỏ với Aston Villa, tân binh người Hà Lan được tung vào sân. Dù M.U thua 0-1, màn trình diễn của Van de Beek vẫn được đánh giá rất cao, anh có những pha xử lý và nhiều đường chuyền rất tinh tế. Bình luận viên Micah Richards của BBC khẳng định Man United đã làm rất tốt khi mua được cầu thủ 23 tuổi.

Praise from England for Van de Beek: 'A compliment for Manchester United' - Bóng Đá

 Van de Beek chơi ấn tượng trong trận ra mắt M.U.

"Cậu ấy chơi rất kỹ thuật và hoàn toàn thoải mái với trái bóng. Một lời khen cho United bởi cách họ ký được hợp đồng này. Hầu như không có tin đồn nào và rồi bất ngờ Van de Beek chơi cho United. Một pha xử lý xuất sắc."

Richards cũng dành lời khen cho đồng đội cũ của Donny, Hakim Ziyech, người vừa cập bến Chelsea: "Mỗi khi thấy cậu ấy chơi cho Ajax ở giải châu lục, tôi lại chắc chắn rằng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và có thể lên tầm cao hơn. Cậu ấy thi đấu không hề e sợ điều gì, cậu ấy muốn tấn công và lại tấn công. Ziyech sẽ là nhân tố chủ chốt của Chelsea."

Hành trình đến M.U của Van de Beek:

 
    Bình Luận